ทำประกันชีวิตที่ไหนดี ถึงจะเหมาะกับเรามากที่สุด 2564

ทำประกันชีวิตที่ไหนดี ถึงจะเหมาะกับเรามากที่สุด 2564

ความสำคัญของการทำประกันชีวิต ก็เพื่อเป็นหลักประกันในชีวิตให้กับเรา ว่าแต่จะ ทำประกันชีวิตทำที่ไหนดี เพราะแต่ละบริษัทก็มีผลิตภัณฑ์ด้านประกันชีวิตที่ต่างให้ความคุ้มครองคล้าย ๆ กันที่มือใหม่ยังไม่เคยทำประกันชีวิต คงพิจารณาและตัดสินใจไม่ถูกกันเลย

ทำประกันชีวิตทำที่ไหนดี

อยากทำประกันชีวิต แต่ไม่รู้จะ ทำประกันชีวิตทำที่ไหนดี ซึ่งคงเป็นคำถามของใครหลายคน เพราะบริษัทประกันชีวิตมีด้วยกันหลากหลายบริษัทที่เสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่แตกต่างกัน แล้วจะมีหลักการพิจารณาบริษัทประกันชีวิตอย่างไร จึงจะเหมาะกับเรามากที่สุด

ประกันชีวิต

ประกันชีวิตที่ไหนดี

เมื่อเลือกได้แล้วว่าจะทำ ประกันชีวิตที่ไหนดี  เราก็มาพิจารณาบริษัทประกันชีวิตในแต่ละบริษัทกัน ซึ่งมีทั้งประกันชีวิตเอไอเอ, เมืองไทยประกันชีวิต, ไทยประกันชีวิต, กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต หรือ อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต  ว่าแต่ละบริษัทมีผลิตภัณฑ์และบริการ ความน่าเชื่อถือ ความมีชื่อเสียง ความมั่นคง เป็นอย่างไร

1.ประกันชีวิต เอไอเอ

นับตั้งแต่ปี พ.ศ.2481 จนถึงทุกวันนี้ผ่านประสบการณ์กว่า 83 ปี ของ บริษัท เอไอเอ ประกันชีวิต จำกัด ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก  บริษัท เอไอเอ มีความโดดเด่นด้านประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันโรคร้ายแรง ที่มาพร้อมด้วยข้อเสนอและความคุ้มครองที่หลากหลายให้กับลูกค้าเสมอมา เพื่อช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลในยามที่โรคภัยมาเยือน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันโรคร้ายแรง และบริการด้านประกันชีวิตที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดกับลูกค้าทุกคน บริการเคลมได้ง่าย เคลมไว จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไม บริษัท เอไอเอ ประกันชีวิต จึงเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับหนึ่งที่คนไทยนึกถึงเสมอ

 

2.เมืองไทยประกันชีวิต

เมืองไทยประกันชีวิต มุ่งมั่นเป็นบริษัทประกันชีวิตที่มีความมั่นคง แข็งแกร่ง เป็นอันดับ 1 ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและบริการ เพื่อตอบสนองทุกกลุ่มลูกค้าเป็นสำคัญ จากประสบการณ์กว่า 70 ปี ที่ได้เปิดดำเนินกิจการด้านธุรกิจประกันชีวิต เพื่อให้บริการแก่ประชาชนด้วยความซื่อสัตย์ ยุติธรรม และมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจให้มั่นคง ที่มาพร้อมวิสัยทัศน์ ในการมุ่งมั่นเป็นคู่คิดที่ลูกค้าวางใจผ่านนวัตกรรมเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ มีผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันโรคร้ายแรง จึงถือได้ว่า เมืองไทยประกันชีวิต เป็นบริษัทประกันชีวิตติดอันดับ 1 ใน 10 บริษัทประกันชีวิต

3.ไทยประกันชีวิต

บริษัทประกันชีวิตแห่งแรกของคนไทย ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้านการประกัน ครอบคลุม ประกันภัย ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ มาอย่างยาวนานกว่า 70 ปี  ด้วยผลิตภัณฑ์ของ ไทยประกันชีวิต ที่มีให้เลือกหลากหลายตามความคุ้มครองที่ให้มากตามความต้องการ ที่มีให้กับทุกเพศทุกวัยตั้งแต่วัยลูกน้อย 0-5 ปี จนถึง วัยใกล้เกษียณ 51-60 ปี ที่มีเตรียมพร้อมค่าใช้จ่าย ดูแล หลักประกันทางการศึกษา เก็บเงินสร้างอนาคต ดูแลครอบครัว ผ่อนบ้าน รถ พร้อมสู่วัยเกษียณอย่างมั่นคง หมดกังวลเรื่องเงิน ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการดี ๆ  ทำให้ไทยประกันชีวิต จึงเป็นอีกหนึ่งบริษัทประกันชีวิตที่อยู่ในใจคนไทยมาอย่างยาวนาน

4.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต

บริษัทประกันชีวิตชั้นนำของไทย ก่อตั้งในปี พ.ศ.2540 ระหว่าง บมจ.ธนาคารกรุงไทย และกลุ่มแอกซ่า กลุ่มธุรกิจประกันชีวิต ส่งผลให้ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นบริษํทประกันที่มีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง และมีความเชี่ยวชาญในด้านการรับประกันชีวิต ที่สำคัญมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ เตรียมพร้อม ไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันโรคร้ายแรง และด้วยความแข็งแกร่งทางการเงินนี้เอง ทำให้ กรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิต เป็นอีกบริษัทประกันชีวิตที่น่าจับตามอง

5.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต

อลิอันซ์ อยุธยา แบรนด์ประกันชั้นนำของไทย บริการทางการเงินระดับโลก ก่อตั้งตั้งแต่ปี พ.ศ.2433 เป็นผู้สร้างความเติบโตทางธุรกิจให้กับกลุ่มอลิอันซ์ มีฐานลูกค้ากว่า 21 ล้านคน ใน 16 ประเทศ  โดยอลิอันซ์ อยุธยา มีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ให้ความคุ้มครองหลากหลาย พร้อมทั้งบริการที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่าน ไม่วาจะแจ้งเคลม มีรายชื่อโรงพยาบาล รายชื่อศูนย์บริการและอู่ซ่อมรถให้ใช้บริการกว่าทั่วประเทศ  ด้วยสาเหตุนี้ ทำให้ อลิอันซ์ อยุธยาประกันชีวิต สามารถยืนหยัดมาได้อย่างมั่นคง และ ครองใจลูกค้าได้เป็นอันดับต้น ๆ

กับ 5 ตัวอย่างบริษัทประกันชีวิตที่เรานำเสนอ คงทำให้คุณมีคำตอบในใจบ้างแล้ว ว่าจะเลือก ทำประกันชีวิตทำที่ไหนดี ซึ่งทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาส่วนบุคคลของแต่ละท่าน  แต่ถึงอย่างไรการทำประกันชีวิต เป็นสิ่งที่จะช่วยเหลือคุณได้เมื่อถึงยามที่คุณเจ็บป่วย หรือ ชราเกษียณอายุ อย่างน้อยคุณยังมีหลักประกันในชีวิตให้กับคุณและลูกหลานได้หากท่านใดสนใจทำประกันชีวิต ให้บริษัท อีซี่อินชัวร์ โบรกเกอร์ประกันภัย เป็นผู้ช่วยมือหนึ่งในการพิจารณาเลือกบริษัทประกันที่ให้ความคุ้มครองที่สูงสุดแก่ท่าน เพราะเรา อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ เป็นบริษัทประกันที่มีชื่อเสียงและมีความมั่นคง ได้รับการรับรองจาก คปภ. ใบอนุญาตการเสนอขายกรมธรรม์ประกันภัยอย่างถูกต้อง  พร้อมนำเสนอเงื่อนไขที่ให้สิทธิประโยชน์แก่ท่านสูงสุด ในราคาเบี้ยที่ย่อมเยา  และหากท่านสนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดการประกันภัยของเราได้ก่อนที่ www.easyinsure.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง  เราอีซี่อินชัวร์ยินดีต้อนรับทุกท่านเสมอด้วยการบริการที่ซื่อสัตย์ และรับผิดชอบต่องานของท่านทุกประการ

ประกันชีวิต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *