เอกสารทำประกันอุบัติเหตุ
อุบัติเหตุ เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาโดยที่ไม่มีสัญญาณการเตือนล่วงหน้า ! หนึ่งทางออกที่ดีที่สุด และได้รับความนิยมก็คือการทำ ประกันอุบัติเหตุ นั่นเอง เพราะประกันอุบัติเหตุ PA จะมาช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายอย่างค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นให้กับเราได้
หลายคนอาจจะคิดว่า การทำประกันอุบัติเหตุ นั้นเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก เพราะมีเรื่องเอกสารเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้น.. มาลองดูกันเลยดีกว่าว่า ทำประกันอุบัติเหตุ ใช้เอกสารอะไรบ้าง รับรองว่าอ่านจบปุ๊บ สามารถเดินเข้าไป ซื้อประกันอุบัติเหตุได้เลยทันที
ทำประกันอุบัติเหตุ ใช้เอกสารอะไรบ้าง
การซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล หรือ ทำประกันอุบัติเหตุ PA นั้นไม่ยุ่งยาก ใช้ เอกสารทำประกันอุบัติเหตุ ไม่เกิน 3 อย่าง คือ
1. สำเนาบัตรประชาชน หรือ สำเนาบัตรข้าราชการ พร้อมเซ็นชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง
2. สำเนาหนังสือเดินทาง (Passport) ใช้กรณีที่ผู้ทำประกันอุบัติเหตุเป็นชาวต่างชาติ
3. ใบคำร้องขอทำประกันอุบัติเหตุ หรือ ใบสมัครทำประกันอุบัติเหตุ
เพียงแค่มีเอกสาร 2 อย่างนี้ ก็สามารถทำประกัน หรือ ซื้อประกันอุบัติเหตุได้แล้วทุก บริษัทประกันภัย
อ่านเพิ่มเติม : ประกันอุบัติเหตุ จากบริษัทประกันยอดฮิต ที่ใคร ๆ ก็ยกนิ้วให้ว่าดีที่สุด !
ทำประกันอุบัติเหตุ ต้องใช้ข้อมูลอะไรบ้าง
1.เบอร์โทรศัพท์ สำหรับใช้ในการติดต่อ
2.ที่อยู่ผู้ทำประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่สามารถติดต่อได้ สำหรับใช้ในการจัดส่งเอกสารความคุ้มครองประกัน PA
3.ข้อมูลส่วนตัวผู้ทำประกันอุบัติเหตุ เช่น ชื่อ-สกุล , วัน/เดือน/ปี เกิด , เลขบัตรประชาชน
4.ชื่อ-สกุล ผู้รับผลประโยชน์ ที่เกี่ยวข้องกับผู้ทำประกัน เช่น บุตร, พ่อ , แม่ , สามี , ภรรยา หรือคนในครอบครัวที่เกี่ยวข้องกันทางโดยตรงทางสายเลือด
เอกสารทำประกันอุบัติเหตุ ที่ใช้จริง ๆ จะมีแค่ไม่เกิน 2 อย่างเท่านั้น ! ทั้งนี้.. ก่อนการเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุทุกครั้ง อย่าลืมอ่านรายละเอียดเงื่อนไข พร้อมกับทำความเข้าใจความคุ้มครองดี ๆ เพื่อที่จะได้รักษาสิทธิประโยชน์ของตัวพวกเราเองค่ะ
Pingback: ประกันอุบัติเหตุ ส่วนบุคคล คืออะไร มีกี่ประเภท แบบไหนดี คุ้มครองอะไรบ้าง
Pingback: ประกันอุบัติเหตุ ที่ไหนดี กับ 5 บริษัทประกันที่ใคร ๆ ก็บอกว่าดีที่สุด ! - Easyinsure
Pingback: ประกันอุบัติเหตุ คืออะไร ? PA ส่วนบุคคลคุ้มครองอะไรบ้าง - Easyinsure